Để được bảo hành miễn phí Tivi Panasonic cần đảm bảo Số sê-ri máy, kiểu máy trên Tivi Panasonic phải trùng hợp với số sê-ri máy, kiểu máy trên phiếu bảo hành. Số sê-ri trên Tivi Panasonic phải còn nguyên vẹn, không bị cạo sửa, chắp vá, hay bị dán đè lên bằng bất kỳ vật nào khác.
Phiếu bảo hành phải còn nguyên vẹn, phải thể hiện rõ tên khách hàng và ngày mua, không chắp nối, không bị tẩy xóa.
Trong thời hạn bảo hành, khi Tivi Panasonic có trục trặc hay sự cố, khách hàng vui lòng liên lạc để được tư vấn bảo hành miễn phí tại nhà.
1. Tivi hư hỏng do vận chuyển, sử dụng sai chức năng, lắp đặt không đúng theo sách hướng dẫn, nguồn điện không ổn định, sử dụng sai điện thế,…) hoặc bảo quản không tốt như để nước, bụi, cặn bẩn, động vật, côn trùng, côn trùng, vật lạ…vào máy.
2. Tivi hư do bị rơi hoặc do tác động bên ngoài, hỏa hoạn, sấm sét, lũ lụt, hoặc tai nạn khác do thiên nhiên.
4. Số máy trên Tivi và trên phiếu bảo hành không giống nhau hoặc bị cạo sửa, xóa mất. Phiếu bảo hành không hợp lệ.
5. Các bộ phận trong máy bị thay đổi hoặc máy đã bị tháo gỡ, sửa chữa ở những nơi không phải là trung tâm bảo hành (TTBH) hoặc trung tâm bảo hành ủy quyền (TTBHUQ) của công ty TNHH Panasonic Việt Nam. Tivi bị rách niêm phong của nhà máy sản xuất.
6. Không bảo hành các bộ phận như vỏ máy hoặc phụ kiện như điều khiển, pin, ăng-ten, dây cáp nối.
7. Phiếu đăng ký bảo hành không điền đầy đủ, không gửi về TTBH của công ty TNHH Panasonic Việt Nam trong vòng 15 ngày kể từ ngày mua.
Quý khách hàng sử dụng Tivi Panasonic chú ý đọc kỹ chính sách bảo hành của hãng để trực tiếp kiểm tra thợ bảo hành. Tất cả trường hợp bị từ chối bảo hành, thợ bảo hành có hỗ trợ dịch vụ sửa chữa ngoài bảo hành có tính phí (phí dịch vụ được báo trước khi thực hiện).
Chi phí di chuyển được miễn phí trong khu vực nội thành, khu vực ngoại thành hoặc khu vực không có Trạm cơ sở quý khách vui lòng chịu khoản phí này cho thợ bảo hành.
Trân trọng!