(Hóa đơn mua hàng là hóa đơn tài chính do Bộ tài chính phát hành)
Trong thời hạn bảo hành, quý khách có thể yêu cầu bảo hành từ bất cứ Trung tâm bảo hành nào thuộc ủy quyền của Panasonic. Tại Hà Nội, có 8 chi nhánh chia theo khu vực, quý khách theo dõi trực tiếp tại website: trungtambaohanhtivipanasonic.net.vn để biết rõ thông tin các chi nhánh.
1. Tivi hư hỏng do vận chuyển, sử dụng sai chức năng, lắp đặt không đúng theo sách hướng dẫn, nguồn điện không ổn định, sử dụng sai điện thế, sử dụng nguồn nước yếu, dơ, phèn…(đối với máy nước nóng, máy giặt, bàn ủi hơi nước) hoặc bảo quản không tốt như để nước, bụi, cặn bẩn, động vật, côn trùng, côn trùng, vật lạ…vào máy.
2. Tivi hư do bị rơi hoặc do tác động bên ngoài, hỏa hoạn, sấm sét, lũ lụt, hoặc tai nạn khác do thiên nhiên.
3. Số máy trên tivi và trên phiếu bảo hành không giống nhau hoặc bị cạo sửa, xóa mất. Phiếu bảo hành không hợp lệ.
4. Các bộ phận trong máy bị thay đổi hoặc máy đã bị tháo gỡ, sửa chữa ở những nơi không phải là trung tâm bảo hành (TTBH) hoặc trung tâm bảo hành ủy quyền (TTBHUQ) của công ty TNHH Panasonic Việt Nam. Tivi bị rách niêm phong của nhà máy sản xuất.
5. Không bảo hành các bộ phận như vỏ máy hoặc phụ kiện như pin, ăng-ten, dây cáp nối…
6 Phiếu đăng ký bảo hành không điền đầy đủ, không gửi về TTBH của công ty TNHH Panasonic Việt Nam trong vòng 15 ngày kể từ ngày mua.
Quý khách hàng theo dõi thông tin trên để được hỗ trợ bảo hành tốt nhất. Nếu có bất cứ thay đổi nào về thời hạn bảo hành, chúng tôi sẽ nhanh chóng cập nhật lên website để khách hàng theo dõi.