Cách đăng ký bảo hành tivi Panasonic trực tuyến

Ngày đăng: 18/09/2016 - Lượt xem: 830
1 bầu chọn / điểm trung bình: 5

Khi mua tivi Panasonic có 2 cách để khách hàng đăng ký bảo hành là: từ tư vấn viên bán hàng và từ hệ thống SMS. Quý khách nhanh chóng kích hoạt bảo hành để được chấp nhận bảo hành miễn phí.

Hướng dẫn kích hoạt bảo hành qua hệ thống SMS:

1. Bước 1:

  • Nếu khách hàng tự kích hoạt bảo hành bằng số điện thoại của mình thì nhắn tin theo cú pháp sau:

Pana BH Model SoMay và gửi đến số 8050

  • Nếu nhân viên giao nhận lắp đặt kích hoạt bảo hành thay cho khách hàng bằng số điện thoại của nhân viên thì nhắn tin theo cú pháp sau:

Pana SDT BH Model SoMay và gửi đến số 8050

2. Bước 2:

Sau khi hoàn tất bước 1 thì khách hàng dùng điện thoại của mình nhắn tin xác thực nội dung bảo hành theo cú pháp sau :

Pana HT [Họ tên KH] DC [địa chỉ] và gửi đến số 8050

Việc nhắn tin đến tổng đài 8050 hoàn toàn miễn phí

Liên hệ Trung tâm bảo hành cơ sở:

Khi đã đăng ký bảo hành sản phẩm của Panasonic gặp sự cố, quý khách có thể gọi điện trực tiếp tới tổng đài chăm sóc khách hàng của hãng: 043.993.4822 để được hỗ trợ. Dựa vào sự cố thiết bị gặp phải và chính sách bảo hành/đổi trả của Panasonic thì tư vấn viên sẽ tiếp nhận bảo hành miễn phí hoặc tư vấn dịch vụ sửa chữa ngoài bảo hành có phí (hãng có hỗ trợ một phần phí dịch vụ ngoài bảo hành này).

  • Gọi điện thoại lên tổng đài: 0243.993.4822 hoặc hotline: 0906.519.519
  • Cung cấp thông tin gồm số serial, tên, số điện thoại khách hàng

Khi tivi hay bất cứ một thiết bị nào của Panasonic gặp sự cố, quý khách vui lòng liên hệ tới Trung tâm bảo hành ủy quyền của hãng để chúng tôi nhanh chóng tiếp nhận thông tin và lên lịch bảo hành tận nơi. Hiện nay, trung tâm bảo hành Panasonic tại khu vực Hà Nội có 8 Trạm bảo hành cơ sở nên đảm bảo dịch vụ sửa chữa, bảo dưỡng, bảo hành tận nơi hiệu quả nhất.

Thông tin tới khách hàng!