Làm gì để không bị mất phí bảo hành tivi Panasonic?

Ngày đăng: 05/05/2016 - Lượt xem: 643
1 bầu chọn / điểm trung bình: 5

Panasonic là một hãng sản xuất Tivi lớn trên toàn TG nên bạn phải đảm bảo đầy đủ điều kiện theo hạng mục bảo hành mới được chấp nhận bảo hành miễn phí.

Giữ lại phiếu bảo hành và giấy tờ cần thiết:

Panasonic chỉ chấp nhận bảo hành tivi chính hãng được mua tại các đại lý, siêu thị điện máy có quyền hạn phân phối.

Giữ lại phiếu bảo hành và giấy tờ cần thiết

Phiếu bảo hành tivi Panaosnic

Không chỉ có phiếu bảo hành tivi mà tốt nhất bạn nên giữ lại tất cả những giấy tờ từ khi mua hàng để đảm bảo cung cấp khi thợ bảo hành yêu cầu. Trong một số trường hợp mất phiếu bảo hành thì bạn có thể thay thế bằng hóa đơn mua hàng và xác nhận mua hàng từ bên đại lý nên đã mất công giữ phiếu bảo hành thì bạn giữ lại luôn hóa đơn mua hàng và những giấy tờ khác để phòng khi cần dùng tới.

  • Phiếu bảo hành phải đảm bảo: không bị tẩy xóa, rách, ghi rõ tên khách hàng, ngày mua hàng. 

(Bị mất phiếu bảo hành quý khách liên hệ ngay tới đại lý để được hỗ trợ cấp lại sớm nhất)

Chú ý thời gian, thời hạn bảo hành tivi:

Tivi Panasonic có thời hạn bảo hành là 12 tháng từ ngày mua hàng (không quá 24 tháng từ ngày sản xuất). Trong khoảng thời gian này, quý khách hàng nên tận dụng để liên hệ hỗ trợ bảo hành ngay khi thấy bất cứ dấu hiệu sự cố khi sử dụng tivi. Hiện tại, Trung tâm bảo hành có hỗ trợ bảo hành tại nhà nên quý khách có thể tranh thủ thời gian nghỉ cuối tuần để gọi thợ bảo hành tới kiểm tra và khắc phục sự cố.

Ngoài thời gian bảo hành, quý khách phải chịu phí sửa chữa, phí thay mới linh kiện, phụ tùng và có thể là phí di chuyển của thợ bảo hành. Phí sửa chữa sau bảo hành được hãng hỗ trợ 10-20% giúp khách hàng tiết kiệm được một phần chi phí nếu sửa chữa ở cơ sở ngoài hãng.

Chú ý các trường hợp được bảo hành và từ chối bảo hành:

Chi tiết: Quy định, chính sách bảo hành tivi Panasonic

Nói đơn giản thì lỗi do nhà sản xuất sẽ được bảo hành miễn phí, lỗi do khách hàng sử dụng thì sẽ bị mất phí bảo hành. Tuy nhiên, để biết nguyên nhân của sự cố đôi khi người tiêu dùng lại không thể tự kiểm tra. Nhiều trường hợp tivi tự nhiên tắt ngấm. mất nguồn, không khởi động lại được,... người dùng nghĩ rằng đó là do lỗi sản xuất nhưng khi thợ bảo hành kiểm tra lại là do lỗi sử dụng.

Tivi Panasonic hay bất cứ thiết bị điện nào đều có cấu tạo khá phức tạp, bên trong có động cơ máy móc, vi mạch nhỏ khiến người dùng nghĩ đơn giản là sự cố như nứt, vỡ, bóp méo phần cứng mới là lỗi do sử dụng. Thực tế cho thấy, độ bền của tivi phụ thuộc chủ yếu vào quá trình sử dụng, cách sử dụng tivi của người dùng. Vì vậy, đừng bỏ qua hướng dẫn sử dụng tivi Panasonic để đảm bảo hiệu quả sử dụng mà tivi không gặp phải sự cố ngoài bảo hành khiến bạn tốn nhiều chi phí sửa chữa.

024.3993.4822 - 0906.519.519

Trung tâm bảo hành theo khu vực

  • TTBH Q. Hai Bà Trưng: (024) 399.55.683 - 0904 320 486
  • TTBH Q. Đống Đa: (024) 3990.6376 - 0904 791 792
  • TTBH Q. Cầu Giấy: (024) 3996.2992 - 0904 519 488
  • TTBH Q. Tây Hồ: ( 024 ) 3995.0763 - 0904 528 528
  • TTBH Q. Hoàng Mai: (024) 3995.6096 - 0912 537 537
  • TTBH Q. Nam Từ Liêm; (024) 3759 0817 - 0906 519 519
  • TTBH Q. Thanh Xuân: (024) 3993.4822 - 0906 328 328
  • TTBH Q. Long Biên: (024) 3995.6097 - 0904 709 567
  • TTBH Q. Ba Đình: (024) 3991.0636 - 0904 230 230
  • TTBH Q. Hà Đông: (024) 2215 3036 - 0904 519 486
  • TTBH Q. Bắc Từ Liêm: (024) 2214 2603 - 0912 556 622