Bảo hành toàn bộ các dòng tivi LED Panasonic đang được phân phối trên thị trường. Trung tâm bảo hành trực tiếp tại nhà khách hàng giúp bạn không tốn nhiều thời gian và chi phí cho việc vận chuyển hay di dời sản phẩm.
Khi tivi LED Panasonic gặp sự cố, đầu tiên bạn kiểm tra qua dấu hiệu và biểu hiện của chúng sau đó liên hệ ngay tới Trạm bảo hành gần nhất. Trong nhiều trường hợp sự cố tivi Panasonic gặp phải sẽ không thuộc hạng mục được bảo hành miễn phí. Tuy nhiên, Trung tâm bảo hành có nhận sửa chữa ngoài bảo hành nên quý khách có thể yên tâm về giá và chất lượng dịch vụ.
Quý khách vui lòng tìm hiểu chính sách bảo hành tivi Panasonic trước khi gọi điện hỗ trợ bảo hành. Hiện tại, tất cả các Trạm bảo hành đều nhận có hỗ trợ bảo hành tại nhà, quý khách mô tả khái quát biểu hiện của sự cố khi gọi đặt lịch bảo hành để kỹ thuật viên mang đầy đủ dụng cụ và linh kiện cần thiết cho việc sửa chữa.
Khi có nhu cầu về bảo hành Tivi LED Panasonic, quý khách liên hệ trực tiếp với theo hotline để được tư vấn và đặt lịch. Trung tâm nhận đặt lịch qua hotline trong giờ hành chính (8h đến 12h - 13h đến 17h cùng ngày), ngoài giờ hành chính quý khách vui lòng gửi yêu cầu tới email: [email protected]. Tất cả yêu cầu đặt lịch được bắt đầu tính từ Trung tâm có phản hồi lại khách hàng.
Thợ bảo hành/sửa chữa hỗ trợ bảo hành tại nhà khách hàng từ 7h đến 21h cùng ngày giúp quý khách hàng vẫn làm việc được bình thường mà vẫn được bảo hành miễn phí tại nhà.